083 536 8888

Your search results

5 Yếu tố phong thủy khi mua nhà nhất định phải nhớ để không ân hận

Đăng bởi Đặng Hồng on 29/05/2017
| 0
Rate this post

5 yếu tố phong thủy khi mua nhà nhất định phải nhớ để không ân hận!

1/ Tìm hiểu lịch sử ngôi nhà

ng thủy khi mua nhà nhất

Cần tìm hiểu xem chủ cũ căn nhà muốn bán cho bạn có phải đã từng gặp nạn hay bất lợi gì không. Điều đó có thể ảnh hưởng xấu tới chủ nhân đến sau.

Do đó, chọn mua ngôi nhà mới là tốt nhất. Nếu mua lại thì phải tìm hiểu thật kỹ lịch sự ngôi nhà để tránh rước họa vào thân.

2/ Thế đất và hình dáng của khu đất

Theo các chuyên gia, ngôi nhà nằm bên cạnh ngọn đồi là không tốt trong phong thủy, nhưng nếu nằm đằng trước ngọn đồi, tòa nhà cao tầng ở đằng thì lại rất tốt.

Hình dáng đẹp khu đất đẹp nhất nên là hình vuông, hình chữ nhật. Phía sau nhà luôn rộng và cao hơn đằng trước là điều tốt lành. Ngược lại thì sẽ tạo ra sự mất mát, khó khăn cho gia chủ

3/ Kết cấu ngôi nhà

Nếu bạn chọn mua một ngôi nhà cũ thì cần tránh một số bố cục phóng thủy bất lợi như cửa mở ra đối diện với ban công, cửa phòng bếp đối diện với cửa sổ, phòng vệ sinh nhìn trực diện ra cửa sổ,… bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

phong thủy khi mua nhà nhất

Mặt khác gia chủ cũng phải xem xét đến vị trí của phòng khách và phòng bếp, bởi 2 không gian này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của các thành viên. Phòng khách là nơi đón khí tốt lành nên luôn phải bố trí bên ngoài, cạnh cửa ra vào. Còn phòng bếp phải ở nơi kín đáo hơn, do đây là điểm cất giấu của cải trong nhà.

4/ Xem các hướng tiếp cận 

Trong phong thủy ngôi nhà, người ta tối kỵ đường đi đâm thẳng vào nhà, tuy nhiên nếu bạn vẫn có thể hóa giải được bằng cách trồng cây, treo gương ở trước cửa. Tốt nhất nên tránh mua những ngôi nhà nằm cuối cùng trong ngõ cụt.

5/ Xem xét môi trường xung quanh ngôi nhà

Nếu các yếu tố phong thủy trên đều đảm bảo thì bạn phải xem xét kỹ các vấn đề môi trường xung quanh nhà và quan hệ hàng xóm của ngôi nhà trước khi quyết định mua. Trong phong thuỷ trời, đất và con người mà hòa hợp thì tất cả mọi thứ đều suôn sẻ, vui vẻ.

Một ngôi nhà có phong thủy tốt khi cây cối xung quanh khỏe mạnh xanh tốt, không nằm gần cạnh các khu vực có môi trường xấu như bãi rác, nghĩa địa, bệnh viện, cạnh đường điện cao thế,…

ng thủy khi mua nhà nhất

Hiện nay, thị trường địa ốc đang ngày càng nóng lên sau thời gian đóng băng. Nếu bạn có ngôi nhà, căn hộ chung cư, biệt thự hay mảnh đất muốn bán và chưa tìm được khách hàng. Hãy đến ngay với Ký gửi nhà đất Thành Công, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của nhiều công cụ hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp tài sản bất động sản của bạn tìm được chủ nhân nhanh nhất và có giá tốt nhất.

Liên hệ ngay số 0123.536.8888 hoặc địa chỉ: 191 Trần Não, Q.2, TP.HCM để được tư vấn miễn phí.

Bình luận

Your email address will not be published.